மகிழ்ச்சி! இன்று என் கணக்கில் வரவான தொகை 10.55டாலர்கள் (ரூ.777.93) இது இயங்கலையில் நான் பெற்ற வருமானம்

 மகிழ்ச்சி! இன்று என் கணக்கில் வரவான தொகை 10.55டாலர்கள் (ரூ.777.93) இது இயங்கலையில் நான் பெற்ற வருமானம் 

கடந்த இரண்டு ஆண்டுகளாக நான் வருமானம் ஈட்டிவரும் ‘டைம் பக்ஸ்’ நிறுவனத்தில் எளிமையான முயற்சியில் இந்த வருமானம் இன்று எனக்கு வரவானது. டைம்பக்ஸ் நிறுவனம் மென்மேலும் வளர எனது வாழ்த்துக்கள்.


எளிமையான முயற்சியில் வருமானம் பார்க்க, இயங்கலையில் உள்ள வாய்ப்புகள் என்னென்ன? என்று தேடிக்கொண்டிருக்கிறோம். எங்கள் தேடலில் கிடைக்கும் நல்வாய்ப்புகளை உங்களோடு பகிர்ந்து கொண்டு, நாமெல்லாமாக படர்க்கை நிலையில் முன்னேறுவோம். அவ்வகை முயற்சிக்கான அடிப்படையோடு தொடங்கப்பட்டுள்ளது 'நேர்நேர்காசு என்னும் இந்த வலைத்தளம். 

பிட்காயின் மூலம் நாம் வருமானம் பார்ப்பதற்கு நிறைய வழிகள் திறந்திருக்கின்றன. இந்த வகை வருமானத்திற்கு நாம் மால்டிலெவல் மார்க்கெட்டிங்கில் போல ஆயிரம் பத்தாயிரம் என்று நமக்கு பயன்படாத எந்த பொருளையும் விலைகொடுத்து வாங்கத் தேவையெல்லாம் இல்லை. இதில்-

1.விளம்பரம் பார்ப்பது.

2.கணக்கெடுப்பில் பங்கெடுப்பது.

3.நமக்கு கீழாக முடிந்தால் உறுப்பினர்களைச் சேர்த்து விடுவது.

4.விரும்பினால் ஈட்டிய வருமானத்தில் இருந்தே நமக்குக் கீழாக உறுப்பினர் சேர்க்கும் வகைக்கு அந்த நிறுவனங்களிலேயே விளம்பரம் கொடுப்பது.

இவையெல்லாம் எல்லோருக்கும் சாத்தியமானவைகள் தாமே!

நான் சிலபல நிறுவனங்களைக் கண்டறிந்து கொஞ்சமாக வருமானம் ஈட்டி வருகிறேன். கண்டறிவதற்கு இன்னும் நிறைய நிறுவனங்கள் இருக்கின்றன. வாருங்கள் நாம் ஒன்றிணைந்து  வருமானம் ஈட்டலாம்.

அந்த வகைக்கு நமது 'வருமானம் ஈட்டுவதும் அதற்கான தமிழ்நிருவாகமும் தமிழினப் பாதுகாப்புக்கானதாகும்' வலைப்பூவில் தொடர்ந்து கட்டுரைகள் வெளியாகும். அந்தக் கட்டுரைகளைப் படித்து நீங்களும் எங்கள் இணைப்பு மூலமாக பதிவு பெற்று வருமானம் ஈட்டலாம். அதற்கான உங்கள் ஐயங்களை எங்கள் மின்அஞ்சல் முகவரி மூலம் தொடர்பு விளக்கம் பெறலாம். எங்கள் மின்அஞ்சல் முகவரி:  kumarinadanr@gmail.com

கடந்த இரண்டு ஆண்டுகளாக நான் வருமானம் ஈட்டிவரும் ‘டைம் பக்ஸ்’ நிறுவனத்தில் எனக்குக் கீழாக உறுப்பினராக இணைந்து வருமானம் ஈட்டுவதற்கு கீழ் கண்ட இணைப்பில் சென்று பதிவு செய்துகொள்ளுங்கள். 

https://timebucks.com/?refID=217140874

அன்றாடம் ஓர் இருபது மணித்துளிகள் செலவு செய்தால் போதும். நல்ல வருமானம் பார்க்கலாம். உங்கள் வருமானத்தை உயர்த்துவதற்கு நன்பர்களை இந்தத்திட்டத்தில் உங்கள் இணைப்பில் கீழ் இணைக்க வேண்டும். ஒரு காசு செலவில்லாமல் விளையாட்டுப் போக்கில் வருமானம் ஈட்டலாம். முயலுங்கள்!

கருத்துகள்

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

பங்குச்சந்தை வருமானம்

இந்த இரண்டு நிறுவனங்களை என்பேசியின் முகப்புத் திரையில் வைத்துக்கொண்டாடுகிறேன். அன்றாடம் ஐம்பது வரை வருமானம் தந்துவரும் விருப்ப நிறுவனங்களாக

இயங்கலையில் வருமானம் ஈட்ட நான்காவது நிறுவனம்